SƠN TÙNG "NHOI HẾT CỠ" KHI LÀM B-BOY TRƯỚC 15.000 FAN HẢI PHÒNG

20:52:00

Sau khi bị hủy một show diễn tại Hải Phòng do ảnh hưởng thời tiết trước đó, "Mùa Hè Không Độ" trở lại bất ngờ và cuồng nhiệt vượt ngoài mong đợi, đốt cháy 15.000 khán giả trẻ trong đêm 18/6.

Sau thành công của đêm diễn tại Hà Nội ngày 4/6, tour xuyên Việt "Mùa Hè Không Độ" do WE PRO kết hợp cùng nhãn hàng Trà Xanh Không Độ tổ chức đã mang "cơn bão nhiệt" đến trường Đại học Hải Phòng và thu hút sự ủng hộ của gần 15.000 sinh viên nơi đây. Để bù đắp cho lần hủy show bất ngờ do bão trước đó, nhà sản xuất Phạm Quỳnh Anh đã mang đến nhiều tiết mục đặc biệt hơn dành tặng cho khán giả Hải Phòng.
Rất đông sinh viên đã có mặt từ sớm để chờ đón thần tượng.
Hát cuối chương trình, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ chân toàn bộ khán giả bằng phong cách trình diễn bùng nổ, lôi cuốn.
Nam ca sĩ khiến hơn 15.000 sinh viên phát cuồng khi diện phong cách B-boy năng động, cá tính nhưng vẫn mang nét đặc trưng của style riêng bất quy tắc.

Khác với các show diễn tại những tỉnh thành trước, Sơn Tùng lần đầu trình diễn "Buông đôi tay nhau ra" được phối lại mới mẻ hơn và khoe vũ đạo khá ấn tượng cùng vũ đoàn.



Tour diễn "Mùa Hè Không Độ" sẽ được khép lại sau đêm diễn cuối cùng diễn ra tại Vinh vào ngày 25/6. Tại đây, nữ ca sĩ Thu Phương sẽ có màn tái hợp cùng Sơn Tùng trong một bản hit đình đám của nam ca sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.
Kênh 14

Bạn cũng có thể thích

0 Nhận xét

JS