OBAMA NÓI VỀ NHẠC SƠN TÙNG VỚI BẠN TRẺ VIỆT NAM

22:05:00

Hôm nay, Tổng thống Mỹ Barack Obama dự cuộc trao đổi với hơn 600 bạn trẻ của Sáng kiến Thủ lĩnh Trẻ Đông Nam Á (YSEALI) tại TP HCM.


Tại đây Obama nói người trẻ Việt thích nhạc Sơn Tùng:

Tổng thống Obama tiếp lời: Cần nhớ rằng ở Việt Nam, 2/3 người dân sinh sau năm 1975. Các bạn nhìn ra thế giới với sự tươi sáng, không bị tư duy kiểu cũ. Các bạn có nhận thức, năng lực để không chỉ phát triển Việt Nam, mà còn định hình thế giới. Các bạn có công nghệ để kết nối. 

Tôi vẫn luôn hỏi con gái tôi cách sử dụng điện thoại. Tôi biết rằng có rất nhiều bạn ở đây thích chụp ảnh tự sướng, các bạn gửi lên Facebook. Các bạn thích nhạc Sơn Tùng. Các bạn học hỏi từ nhau. 

Chúng tôi cần sự đam mê của các bạn để đáp ứng các thách thức toàn cầu, ông nói.

"Sự thay đổi không xảy ra qua đêm, đòi hỏi thời gian dài, do đó tôi phát triển sáng kiến lãnh đạo trẻ Đông Nam Á, để đưa ý tưởng của các bạn thành hành động", tổng thống Obama chia sẻ. 

Mạng lưới đã lớn mạnh ở nhiều nước ASEAN. Chúng tôi đã chào đón hơn 350 thủ lĩnh trẻ đến Mỹ. Hiện có khoảng 19.000 sinh viên học ở Mỹ. Họ sẽ đem kỹ năng về Việt Nam để giúp đất nước phát triển".

Zing

Bạn cũng có thể thích

0 Nhận xét

JS