CLIP QUẢNG CÁO CỦA SƠN TÙNG M-TP "HÚT" NGƯỜI XEM NHẤT CHÂU Á

01:28:00

Thông tin này được chính đại diện của mạng xã hội Youtube công bố.

Mới đây, Youtube đã mở ra cuộc tọa đàm có tên "Quảng cáo Youtube". Trong video này, đại diện của Youtube Việt Nam đã tiết lộ thông tin xoay quanh những quảng cáo trên Youtube. Đặc biệt, có những chi tiết thú vị liên quan đến Sơn Tùng M-TP.



MV quảng cáo "Ấn nút nhớ thả giấc mơ" có lượng người xem lớn nhất tại châu Á Thái Bình Dương.
Đại diện của Youtube Việt Nam công bố thành tích "khủng" của Sơn Tùng M-TP.
Mọi người thường nghĩ rằng, các ngôi sao lớn của châu Á, ví như Kpop sẽ có lượng người xem quảng cáo lớn trên Youtube. Nhưng sự thật thì, "các oppa cũng không thể bằng Sơn Tùng M-TP", đại diện của Youtube cho biết.
Theo đó, quảng cáo nhận được lượng người xem nhiều nhất tại châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về nam ca sĩ người Thái Bình. Video "Ấn nút nhớ thả giấc mơ" mà Sơn Tùng M-TP làm đại diện thương hiệu có tới 14 triệu lượt xem trong năm qua. Đó là công bố từ Youtube nhưng cho đến hiện tại, video này đã có tới 18 triệu lượt xem.
Cũng không quá khó hiểu khi clip này đạt được lượng người xem lớn đến thế. Tuy chỉ là một clip quảng cáo cho nhãn hàng bột giặt nhưng được làm giống như MV ca nhạc bình thường nên đã thu hút khá nhiều fan của anh chàng. Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sẽ trẻ "hot" của Việt Nam hiện nay, mỗi MV anh đưa lên Youtube đều thu hút hàng triệu lượt xem, kể đến: "Buông đôi tay nhau ra" (33.4 triệu lượt), "Em của ngày hôm qua" (72 triệu lượt), "Âm thầm bên em" (hơn 35 triệu lượt)...
Ngoài ra trên mạng xã hội, anh chàng cũng nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. Chỉ riêng mạng xã hội Facebook, anh cũng có tới 8.7 triệu lượt theo dõi. Mỗi post của Sơn Tùng có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn lượt like và comment.

Bạn cũng có thể thích

0 Nhận xét

JS